Nghệ thuật chinh phục khách hàng

Posted by sule 21/10/2016 0 Comment(s) Kinh doanh spa hiệu quả,

Việc tìm kiếm và có được khách hàng mới vốn đã khó, nhưng việc giữ chân khách hàng đã có và khiến họ lưu tới spa của bạn thường xuyên lại càng khó hơn nữa. Hôm nay Beauty Cottage sẽ giới thiệu đến các bạn các bí quyết để làm cho khách hàng ngày càng yêu spa của bạn và ghé spa của bạn thường xuyên hơn nữa. Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Hãy luôn đảm bảo dịch vụ của bạn luôn đạt tiêu chuẩn cao, và nhất quán. Đừng chỉ dừng lại ở dịch vụ tốt, hãy luôn chắc chắn đó là dịch vụ tuyệt vời!

Luôn mang lại dịch vụ khách hàng tốt hơn, vượt trội so với những nơi khác.

Chỉ sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mang lại kết quả thật sự, chứ không chỉ dừng lại ở mánh lới quảng cáo.

Chỉ sử dụng những nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo tốt. Những nhân sự này tự tin với những gì họ tư vấn và dịch vụ mà họ trực tiếp mang lại cho khách hàng.

Cần đảm bảo spa của bạn luôn khiến khách hàng cảm giác được tôn trọng, “chạm” đến cảm xúc của họ, và cảm thấy mình luôn đặc biệt khi ghé đến spa của bạn.

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng về spa của bạn đến từ cuộc gọi điện thoại, hay lần ghé thăm spa đầu tiên. Cần đảm bảo trải nghiệm đó là tích cực và hài lòng với khách hàng.

Luôn đảm bảo khách hàng của bạn luôn cảm thấy đặc biệt khi họ rời spa, ngay cả khi họ không sử dụng dịch vụ hay mua bất kì gì ở spa của bạn.

Hãy đảm bảo là nơi tiếp tân và quầy trưng bày sản phẩm luôn thay đổi, để luôn mang lại cảm giác tươi mới cho spa của bạn.

Tuy nhiên, tránh trưng bày quá nhiều sản phẩm khuyến mãi, hoặc quá nhiều bảng giới thiệu cùng một thời điểm. Điều này khiến khách hàng bối rối vì quá nhiều chương trình, không tập trung gửi đến họ thông điệp chính của spa là gì.

Luôn chú ý đến từng chi tiết của spa, từ các liệu pháp, dịch vụ spa, cho đến độ sạch sẽ, vệ sinh. Những chi tiết này lại chính là những điểm tạo nên sự khác biệt và mang lại trải nghiệm nhất khi ghé spa của bạn.

Luôn chắc chắn cách thức vệ sinh, khử trùng mang lại sự ngăn nắp, sạch sẽ và thơm tho cho spa của bạn.

Luôn để mắt tới các sự kiện, xu hướng mới của ngành làm đẹp, luôn nghiên cứu và nếu được, hãy mang lại các dịch vụ mới, sản phẩm mới, trải nghiệm mới đầu tiên cho khách hàng của bạn.

Hãy tìm cách ghi nhớ từng cái tên của khách hàng của bạn, món nước yêu thích của họ, và những chủ đề họ muốn trò chuyện khi gặp gỡ bạn.

Hãy luôn đảm bảo là bạn biết khách hàng spa của bạn muốn gì. Nếu không, hãy hỏi họ, hoặc hỏi lại. Đừng giả định là không cần hỏi mà bạn đã hiểu họ.

Đăng kí và chia sẻ với bạn bè về series Kinh doanh spa thành công bằng cách đón đọc các bài viết thường xuyên trên fanpage Facebook của Beauty Cottage và nhận bản tin qua địa chỉ giaiphapspa@beautycottage.vn

Beauty Cottage Thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng hàng đầu cho spa

Leave a Comment