Phân loại khách hàng và lựa chọn cách bán hàng

Posted by sule 21/10/2016 0 Comment(s) Kinh doanh spa hiệu quả,

Khi mở và vận hành một spa, thông thường bạn sẽ gặp ba nhóm đối tượng khách hàng như sau:

Những người đã rõ mình muốn gì và mua cái gì, sử dụng dịch vụ, liệu pháp spa nào. Họ đã định rõ trong đầu sẽ mua, sử dụng cái gì, và họ sẽ làm theo các lựa chọn đó.

Những người đang thăm dò và đánh giá trước khi có mua, sử dụng dịch vụ, sản phẩm spa của bạn hay không.

Những người không rõ họ muốn gì. Họ ghé spa, gọi điện để hỏi, tìm hiểu về các liệu pháp, sản phẩm mà spa bạn đang cung cấp.

Nhóm 1 bạn không có nhiều tác động. Nhóm 2 là nhóm bạn bên chọn cách đối xử, tư vấn cho phù hợp để thuyết phục họ trở thành khách hàng của bạn. Nhóm 3 là nhóm chính ghé spa của bạn. Họ cần thông tin, và cần bạn tư vấn. Bạn cần nói cho họ rõ về lợi ích của các sản phẩm, dịch vụ bên bạn, để họ cảm thấy được thuyết phục và sẽ nhớ đến bạn và có nhu cầu với spa của bạn. Họ cần được bán các giá trị mà spa của bạn mang lại.

Đăng kí và chia sẻ với bạn bè về series Kinh doanh spa thành công bằng cách đón đọc các bài viết thường xuyên trên fanpage Facebook của Beauty Cottage và nhận bản tin qua địa chỉ giaiphapspa@beautycottage.vn

Beauty Cottage Thương hiệu mỹ phẩm được tin dùng hàng đầu cho spa

Leave a Comment